Elipsport

https://elipsport.vn bán máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập thể dục, thiết bị phòng GYM chất lượng vượt trội, kiểu dáng độc đáo. Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc, bảo hành 5 năm và bảo trì tại nhà.

Mua ghế massage cao cấp Biên Hòa Đồng Nai ở đâu

Mua ghế massage Biên Hòa chất lượng cao, giá cả phải chăng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Đây là một thiết bị y tế có giá cao, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra trước khi mua. Vì vậy, trong bài viết tiếp theo tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua ghế massage chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Vì sao nên mua ghế massage tại Đồng Nai cho gia đình?

Chủ động mọi lúc
Sở hữu Ghế Massage Biên Hòa Đồng Nai tại nhà giúp bạn hoàn toàn chủ động về thời gian, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Bạn và người thân có thể sử dụng ghế massage toàn thân bất cứ khi nào cơ thể cảm thấy mệt mỏi mà không cần phải đến các trung tâm trị liệu hay spa để được massage.

Sở hữu ghế massage Biên Hòa chủ động sử dụng bất cứ lúc nào

Giảm căng thẳng nhanh hơn
Mẫu ghế massage Đồng Nai còn được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh như: Bạn cũng có thể cài đặt các mức chế độ massage khác nhau để phù hợp với thể trạng của từng người.

 

Phù hợp với mọi thành viên
Ghế massage toàn thân được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: B. Công nghệ AI quét cơ thể trước khi massage, lưu chế độ massage cho từng người dùng, chức năng massage đa dạng,.. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu massage của cả gia đình.

Ghế massage toàn thân cho cả gia đình

Cải thiện và tăng cường sức khỏe


Đối với những người ít vận động, ghế massage Biên Hòa là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn cải thiện sức khỏe tại nhà mỗi ngày. Ghế massage toàn thân làm giảm áp lực lên các dây thần kinh do tác động lên cột sống, tăng tuần hoàn máu và giãn cơ giúp khí huyết lưu thông.

Cửa hàng ghế massage biên hòa

Thương hiệu Elipsport là một trong những thương hiệu chuyên kinh doanh thiết bị sức khỏe và bán ghế massage Biên Hòa cao cấp. Ngoài ra Elipsport có cửa hàng tại Biên Hòa, Đồng Nai thuận tiện cho khách hàng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Giờ làm việc: 8:00-21:00 (Thứ 2-CN, kể cả ngày lễ)
Địa chỉ: Số 1072 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 391 8011

Ghế massage toàn thân cho cả gia đình

Vì sao nên mua ghế massage tại Biên Hòa Đồng Nai của Elipsport


Sản phẩm chính hãng
Ghế massage Elipsport được sản xuất tại nhà máy ELIP Việt Nam theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm của Elipsport đều được kiểm tra bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trước khi tung ra thị trường. Chúng tôi tuân thủ mọi quy định để sản phẩm của chúng tôi đến tay khách hàng một cách tốt nhất. Linh kiện, phụ kiện luôn có sẵn tại nhà máy và có thể giao tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu. Ngoài ra, Cửa hàng Elipsport Biên Hòa hỗ trợ khách hàng nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.

 

Giao hàng và lắp đặt miễn phí
Tất cả các sản phẩm của Elipsport được bán trực tiếp tại 200 showroom trên toàn quốc, không qua trung gian. Chính vì vậy, những chiếc ghế massage toàn thân ưu việt của Elipsport không chỉ có giá thành hợp lý, tất cả các sản phẩm luôn được cung cấp với giá tốt nhất thị trường, hơn thế nữa, đội ngũ giao hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp đảm bảo giao hàng nhanh chóng trong 24h, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và tận nhà cài đặt. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về cách sử dụng sản phẩm để bạn sử dụng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đặc biệt với Elipsport vận chuyển và lắp ráp hoàn toàn miễn phí.

 

Chính sách lãi suất 0%
Để giảm bớt nỗi lo về tài chính, khách hàng mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Elipsport Biên Hòa hoặc online đều được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất từ ​​các ngân hàng và công ty tài chính. Tùy điều kiện có thể trả trước 20-30% giá trị đơn hàng, còn lại trả góp trong vòng 6-12 tháng. Chính sách và thủ tục trả góp nhanh chóng, dễ dàng.

Chính Sách Trả Góp 0% Tại Elipsport

Rõ ràng sau khi chế độ


Khách hàng là tài sản quý giá nhất của Tập đoàn Elipsport, vì vậy chúng tôi không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Khách hàng mua ghế massage của Elipsport Biên Hòa được bảo hành sản phẩm lên đến 7 năm và bảo trì trọn đời. Đổi trả do lỗi nhà sản xuất trong vòng 15 ngày kể từ ngày sử dụng. Chính sách hậu mãi này đảm bảo an toàn trong suốt vòng đời của sản phẩm và có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khi có vấn đề phát sinh. Trong bài viết này chúng tôi đã giới thiệu những địa chỉ bán ghế massage Biên Hòa uy tín, chất lượng. Để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm, hãy đến trực tiếp hoặc gọi điện đến số 1800 6854 để được giải đáp nhanh chóng.